Khóa 1: Facebook Marketing từ A - Z 2021
Khóa 2: 6 Tuyệt chiêu hạ gục đối thủ và target chính xác khách hàng mục tiêu
Khóa 3: Chatbot Messenger Facebook - Marketing với chi phí 0 Đồng
Cá nhân, doanh nghiệp dùng Facebook để quảng bá, kinh doanh sản phẩm
Nhà tuyển dụng, quản lý đòi hỏi ứng viên lĩnh vực Marketing online có hiểu biết về Facebook
Người dùng Facebook tại Việt Nam và hơn 1/3 trong số đó sử dụng Facebook để kinh doanh
Chỉ có người dùng biết vận dụng các kỹ thuật Facebook Ads để bán hàng online trên Facebook hiệu quả, chạy quảng cáo "tiêu tiền hiệu quả" và thu về lợi nhuận nhiều lợi nhuận nhất
Trang bán hàng của bạn tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng?
Chạy quảng cáo trên Facebook tối ưu, chi phí thấp mà vẫn có đơn đều đặn?
Bán được nhiều hàng online hơn trên Facebook, kinh doanh ít vốn mà vẫn hiệu quả?
Chăm sóc chu đáo khách hàng trước và sau mua hàng, để họ tin tưởng và gắn bó lâu dài?
Quảng bá hình ảnh, thương hiệu công ty/ sản phẩm/ dịch vụ của bạn đến với hàng triệu người dùng?
Facebook đã cập nhập giao diện mới với cách làm mới, vậy làm thế nào để thích ứng nhanh?
Biết cách lựa chọn loại sản phẩm nào là phù hợp để chạy quảng cáo trên Facebook
Hoàn toàn làm chủ mẫu quảng cáo của mình: chủ đề độc đáo, nội dung sáng tạo và hình ảnh ấn tượng, thu hút
Biết cách đo lường và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, thông hiểu các chỉ số quan trọng
Biết cách xây dựng và phát triển fanpage bán hàng, tương tác cao và tạo sự tin cậy nơi khách hàng
Áp dụng những cập nhật mới, tính năng thông minh nhất 2021 trên Facebook để tối ưu hoá chi phí quảng cáo
Nắm vững chiến thuật chạy Remarketing (quảng cáo tiếp thị lại) để tiếp cận gần hơn đến khách hàng cũ và tiềm năng
Thành thạo các kỹ năng về cài đặt Facebook Ads, được học hỏi tư duy tối ưu quảng cáo từ một Agency hàng đầu
Cung cấp Case Study thực tế giúp việc học trở nên dễ hiểu và áp dụng thành công
Và đặc biệt là có cách bán hàng trên Facebook hiệu quả nhất mang về doanh thu và lợi nhất max
"Cách đây 3 tháng, mình từng đối mặt với nguy cơ phải đóng cửa shop online do việc kinh doanh thua lỗ và cùng với việc do dịch covids, đã tốn nhiều chi phí chạy quảng cáo mà vẫn không hiệu quả, không có đơn hàng (hồi đó là mình thuế dịch vụ chạy quảng). Nhờ tham gia khóa học của thầy Nam, mình đã biết được phương pháp chạy quảng cáo của mình từ trước đến nay là sai hoàn toàn và kịp thời thay đổi theo sự hướng dẫn của thầy. Hiện tại, tình hình kinh doanh của mình đã khả quan hơn rất nhiều, đơn về đều đặn và ngày càng có thêm nhiều khách hàng thân thiết. Thực sự một lời cảm ơn là không đủ đối với những gì mà thầy đã chia sẻ cho học viên."
"Khu vực nơi tôi sinh sống không có nhiều lớp học offline về Digital Marketing nên việc tìm hiểu thêm kiến thức gặp khá nhiều khó khăn. Khóa học "Facebook Smart Marketing A-Z" của thầy Nam thực sự đã giúp ích rất nhiều cho tôi trong công việc kinh doanh. Sau khóa học, tôi đã có thể dễ dàng triển khai nhiều chiến dịch Facebook Ads hiệu quả, chi phí thấp mà lượt tiếp cận, tương tác rất cao. Và đặc biệt bắt được hệ thống thông minh của Facebook. Hiện tại, shop của tôi đã được nhiều khách hàng biết đến hơn, có nhiều đơn đặt hàng từ các tỉnh thành khác nữa. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong kinh doanh online mà cụ thể là bán hàng trên Facebook, tôi khuyên bạn nên đăng ký tham gia khóa học này."
"Bên cạnh công việc văn phòng, tôi còn kinh doanh online các mặt hàng mỹ phẩm xách tay từ Hàn Quốc để kiếm thêm thu nhập những khi rảnh rỗi. Ban đầu gặp không ít khó khăn do tôi chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng fanpage, chạy quảng cáo Facebook Ads. Khóa học combo chính là kim chỉ nam của tôi. Tuy học online nhưng giáo trình rất chi tiết, đầy đủ; thầy giảng giải cụ thể, dễ hiểu nên học xong là có thể áp dụng được ngay. Tôi hoàn toàn hài lòng về giá trị mà khóa học mang lại và chắc chắn sẽ giới thiệu với bạn bè và người thân có nhu cầu." khóa là kiến thức update mới nhất về kỹ thuật chạy quảng cáo 2021 sau nhiều biến động của Facebook khiến tôi rất hài lòng
NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
1. Học online như vậy thì thời gian học như thế nào? Mình bận bỏ mất bài học đấy thì có được học lại không?
(Hoàng Minh Long, 25 tuổi, TPHCM)
Chào Long, đây là khóa học online không giới hạn thời gian học hay áp lịch học như ở Trung tâm. Hệ thống học của bạn luôn mở 24h/24h, bạn vào bất cứ khi nào đều học được nhé. Nếu bạn bận thì bài học đấy sẽ được lưu lại và bạn sẽ được học bài đấy khi bạn vào học lần tiếp theo nha. Hệ thống học sẽ lưu lại quá trình học của bạn để đánh giá vì vậy bạn nên sắp xếp lịch học cụ thể cho mình để đạt được kết quả cao nhất nhé!
2. Mình chỉ có mỗi điện thoại thì có học được không?
(Phan Thanh Huyền, 23 tuổi, Đà Nẵng)
3. Khi học nếu mình không hiểu thì có ai hướng dẫn giải đáp cho mình không?
(Nguyễn Huyền Trang, 27 tuổi, Hà Nội)
Chào Trang, bạn yên tâm trong quá trình học nếu như có phần nào bạn không hiểu, bạn hoàn toàn có thể trao đổi với giảng viên tại khung thảo luận để được giảng viên giải đáp nhé.
4. Mình đăng ký xong rồi thì bắt đầu học thế nào?
(Lê Minh Thư, 30 tuổi, Thanh Hóa)
Chào Thư, sau khi đăng ký vào form bên dưới, bên mình sẽ gửi tài khoản học cho bạn theo đường bưu điện nếu bạn chọn hình thức thanh toán COD (miễn phí trên toàn quốc). Nếu bạn ở HN hoặc tp.HCM thì từ 1-2 ngày bạn sẽ nhận được nhé. Các tỉnh khác thì từ 2-4 ngày nha bạn. Bạn nhớ chú ý điện thoại để nhân viên free ship mã kích hoạt khóa học đến cho bạn nhé. Trong đơn hàng có hướng dẫn bạn đầy đủ cách thức đăng nhập để vào học, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn là vào học được luôn nha.
Nếu bạn thanh toán chuyển khoản thì bạn sẽ được nhận mã học và hướng dẫn qua Email và vào học ngay lập tức, còn được giảm thêm 10% học phí nữa nhé!
Chào Huyền, khóa học được kết nối với tất cả các thiết bị có wifi bạn nhé. Chỉ cần bạn có máy tính hoặc điện thoại hoặc ipad là bạn đã vào học được rôi nha.
Tên doanh nghiệp: Công Ty Cổ phần Đào Tạo Trực Tuyến Unica 
MST/ĐKKD/QĐTL: 0102635834 
Trụ sở: 247 Cầu Giấy, Hà Nội
 Chi nhánh: 25 Ngô Quyền, TP HCM
 Email hỗ trợ: cskh@unica.vn  (8:00 - 22:00)
Hotline: 098.1983.913 
Chính sách bảo mật | 
Chính sách thanh toán | 
Điều khoản sử dụng |
Phần 1: Tổng quan về Facebook 
Ưu điểm và nhược điểm của Quảng cáo Facebook
Các kỹ năng cần thiết cần cho Quảng cáo Facebook 
Sản phẩm nào là phù hợp để chạy Quảng cáo Facebook? 
Chuẩn bị gì để chạy Quảng cáo Facebook
 Phần 2: Xây dựng và phát triển Fanpage
 Cách chọn tên Page
Cách tạo page 
Cấu hình thông tin cơ bản 
Vai trò trên Page 
Cửa hàng trên Page 
Gắn thẻ sản phẩm vào bài viết 
Đăng bài ẩn đối thủ 
Page vệ tinh 
Phân Tích - Đánh giá Page 
Các cài đặt cơ bản trên Page 
Cài đặt tin nhắn tự động trên page
 Phần 3: Các dạng quảng cáo cơ bản trên Facebook
 Quảng cáo định dạng quay vòng
Quảng cáo trình chiếu video 
Quảng cáo Canvas 
Quảng cáo sự kiện 
Quảng cáo ưu đãi Coupon 
Quảng cáo album 
Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng
 Phần 4: Hình ảnh và bài viết trong quảng cáo Facebook
Sáng tạo nội dung và nguyên tắc chung
Sáng tạo hình ảnh và nguyên tắc chung 
Vấn đề video trong Quảng cáo Facebook 
Xây dựng nội dung Fanpage 
 Phần 5: Quảng cáo Facebook cơ bản
 Chuẩn bị phương thức thanh toán
Khởi tạo tài khoản Quảng cáo 
Giao diện cơ bản trình quản lý quảng cáo
Cấu trúc trình quảng cáo
Tạo chiến dịch nhóm quảng cáo 
Quản lý chiến dịch nhóm quảng cáo 
Vai trò trên tài khoản quảng cáo 
Phương thức thanh toán 1 
Phương thức thanh toán 2
Phần 6: Tối ưu
 Target p1
Target p2
Target p3
Target p4
Các thông số cơ bản
Test AB p1
Test AB p2
Đánh giá trực tiếp p1
Đánh giá trực tiếp p2
Đánh giá bằng excel
Tăng ngân sách hiệu quả
 Phần 7: Quảng cáo Facebook nâng cao
Giới thiệu phần mềm Power Editor
Kinh nghiệm set quảng cáo thần tốc 
Xuất nhập hàng loạt quảng cáo 
Remarketing 
Giới thiệu đối tượng 
Pixel 
Tạo đối tượng tùy chỉnh từ tệp khách hàng cũ: email, số điện thoại 
Đối tượng tương tác với trang 
Đối tượng tương tự 
Tạo đối tượng người truy cập Web
 Phần 9: Thủ thuật và Kinh nghiệm
Liên hệ Facebook
Các đường link liên hệ trực tiếp 
Kháng nghị quảng cáo không được phê duyệt 
Kháng nghị tài khoản bị vô hiệu hóa 
Công cụ phân tích page 
Công cụ hỗ trợ tìm target 
Thủ thuật seeding 
Công cụ phân tích khách hàng
Phần 1: Phân tích toàn diện cách đối thủ Marketing qua mô hình 7p
Bài 1: Chiến lược 7P trong marketing hiện đại
Bài 2: Chiến lược giá - Chiến lược đưa sản phẩm vào thị trường
Bài 3: Chiến lược giá - Chiến lược giá sản phẩm hiện hữu
 Bài 4: Chiến lược giá - Chiến lược giảm giá, ưu đãi phổ biến
 Bài 5: Chiến lược sản phẩm - Product của đối thủ cạnh tranh
 Bài 6: Chiến lược truyền thông - Promotion của đối thủ cạnh tranh
 Bài 7: Chiến lược kênh phân phối - Place của đối thủ cạnh tranh
 Bài 8: Tuyển dụng CTV bán hàng, Mở rộng Quy mô Kinh doanh và những điều cần làm
 Bài 9: Đội ngũ nhân sự trong kinh doanh online quy mô shop online
 Bài 10: Chuẩn hóa quy trình - chuyên nghiệp hóa marketing sales
 Phần 2: 6 Công cụ khám phá toàn bộ cách thức triển khai marketing online của đối thủ
 Bài 11: 3 Công cụ miễn phí phân tích từ khóa, hành vi khách hàng trên mạng xã hội (phần 1)
 Bài 12: 3 Công cụ miễn phí phân tích từ khóa, hành vi khách hàng trên mạng xã hội (phần 2)
 Bài 13: 3 Công cụ miễn phí phân tích toàn diện đối thủ trên Facebook (phần 1)
 Bài 14: 3 Công cụ miễn phí phân tích toàn diện đối thủ trên Facebook (phần 2)
 Bài 15: Công cụ phân tích toàn diện kênh Youtube của đối thủ cạnh tranh
 Bài 16: Công cụ phân tích toàn diện đối thủ trên Instagram (phần 1)
 Bài 17: Công cụ phân tích toàn diện đối thủ trên Instagram (phần 2)
 Bài 18: Công cụ đánh giá và phân tích tổng thể một website bán hàng
 Bài 19: Tự động cập nhật theo dõi mọi bài viết về đối thủ mỗi ngày
 Phần 3: Bí quyết thấu hiểu insight khách hàng - target chính xác mục tiêu
 Bài 20: Insight - Mong muốn thực sự của khách hàng là gì
 Bài 21: Hãy là khách hàng để hiểu khách hàng nghĩ gì ? Các kênh thông tin nhận diện Insight
 Bài 22: Case study thực tế các thương hiệu với Insight khách hàng (phần 1)
 Bài 23: Case study thực tế các thương hiệu với Insight khách hàng (phần 2)
 Bài 24: Chân dung khách hàng mục tiêu của bạn0
 Bài 25: Câu chuyện về Target khách hàng trên Facebook (Phần 1)
 Bài 26: Câu chuyện về Target khách hàng trên Facebook (Phần 2)
 Bài 27: Câu chuyện về Target khách hàng trên Facebook (Phần 3)
 Bài 28: Thực hành Testing A.B. Tối ưu Quảng Cáo Facebook
 Bài 29: Remarketing - Tiếp cận khách hàng cũ nhanh chóng
 Bài 30: Tệp Tương Tự, Tùy chỉnh - Mở rộng Quy mô khách hàng
 Bài 31: Bán hàng cho đối tượng nhà Giàu thì phải làm sao (Phần 1)
 Bài 32: Bán hàng cho đối tượng nhà Giàu thì phải làm sao (Phần 2)
 Bài 33: Phân tích hành vi khách hàng trên Instagram (phần 1)
 Bài 34: Phân tích hành vi khách hàng trên Instagram (phần 2)
 Bài 35: Bonus: Các tuyệt chiêu gia tăng doanh số bán hàng
 Bài 36: Bài trắc nghiệm
Phần 4: Thiếp Lập Quảng Cáo Facebook Nâng Cao Mới Nhất
Bài 37: Checklist quảng cáo bán hàng trên Facebook đơn giản và hiệu quả (Phần 1)
Bài 38: Checklist quảng cáo bán hàng trên Facebook đơn giản và hiệu quả (Phần 2)
 Bài 39: Giao diện Quảng cáo Facebook phiên bản mới nhất
 Bài 40: Quảng cáo Tương tác bài viết và những lưu ý quan trọng Facebook Ads
 Bài 41: Quảng cáo Click to web và những lưu ý quan trọng Facebook Ads
 Bài 42: Quảng cáo Tin nhắn Messenger và những lưu ý quan trọng Facebook Ads
 Bài 43: Chuyển đổi UID sang số điện thoại để tạo tệp Facebook Ads tùy chỉnh
 Bài 44: Spy quảng cáo đối thủ trên Facebook toàn diện